Subscribe to Updates
Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.
Tính bền vững trong lĩnh vực thời trang đã thu hút sự chú ý từ những thập kỷ trước, nhưng chỉ đến ngày nay, nó mới thực sự trở thành một đề tài quan trọng. Điều này xuất phát từ sự chấp nhận và nhận thức ngày càng cao về những biến đổi khí hậu và tác động tiêu cực của con người đối với môi trường tự nhiên.
Tôi đã sống ở Việt Nam đủ lâu để hiểu hai điều: Thứ nhất là có nguy cơ thực sự…
Trong cuộc cạnh tranh phát triển bền vững, các hãng thời trang đang chuyển hướng “xanh hóa” các hoạt động. Trong đó, xu hướng thời trang tuần hoàn, tái sử dụng, tái chế quần áo, cũng như tìm các vật liệu thân thiện môi trường gia tăng.
Khi thương hiệu thời trang “sống xanh”: Cách MUJI, UNIQLO tạo “điểm chạm” qua các chiến dịch bảo vệ môi trường
Bảo vệ môi trường đang là vấn đề cấp thiết của mọi ngành nghề, trong đó có ngành công nghiệp…
Hành trình 16 năm chinh phục thị trường Việt của OWEN được ghi dấu bởi những thành tựu gắn liền với thời trang bền vững và sứ mệnh đồng hành cùng phái mạnh Việt trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Khi nhận thức của người tiêu dùng về tính bền vững ngày càng tăng, marketing xanh vừa trở thành lợi thế cạnh tranh, vừa là thách thức khôn lường trong ngành thời trang.
Dự án đầu tiên trên thế giới và kỳ vọng của GS Võ Tòng Xuân về tương lai rực rỡ cho ngành lúa gạo Việt Nam
Đây là nhận định của GS Võ Tòng Xuân về lĩnh vực đạt kỷ lục xuất khẩu của Việt Nam.…
Ngày 19/8, Viettel đã triển khai thành công mạng 5G độc lập, sẵn sàng cho việc cung cấp dịch vụ…
Bộ sưu tập Coffee Lovers được làm từ sợi S.Café với đặc tính bền vải sau 50 lần giặt sấy,…
Các chuyên gia tính toán rằng, hơn 500 tỷ USD giá trị bị mất mỗi năm do sử dụng quần…