Bộ sưu tập Coffee Lovers được làm từ sợi S.Café với đặc tính bền vải sau 50 lần giặt sấy, được Routine tổ chức sự kiện ra mắt tại Dinh Độc Lập vào đầu tháng 4.

Kiên trì với văn hóa thời trang bền vững, Routine tiếp tục duy trì và phát triển bộ sưu tập Coffee Lovers Series 3. Được phát triển từ năm 2023, Coffee Lovers là dòng thiết kế đặc biệt của Routine sử dụng vải sợi S.Café làm từ bã cà phê và chai nhựa tái chế.

Thương hiệu tận dụng phần bã tái chế từ lượng lớn cà phê được tiêu thụ. Sợi S.Café tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng sản xuất vật liệu thô. Với nhiều ứng dụng trong đời sống, từ quần áo thể thao đến đồ dùng gia dụng, chất liệu này mang đến một tương lai bền vững.

Coffee Lovers là dòng thiết kế đặc biệt của Routine sử dụng vải sợi S.Café làm từ bã cà phê và chai nhựa tái chế. Ảnh: Routine

Đại diện Routine cho biết, với chất liệu vải S.Café, các sản phẩm áo thun, polo trong Coffee Lovers Series 3 không chỉ giảm thiểu rác thải, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, hạn chế khí thải mà còn có độ bền cao, thời gian sử dụng sản phẩm kéo dài.

Sự ra đời của dòng áo thun, polo Coffee Lovers là một giải pháp khắc phục tình trạng bị bai nhão, mất phom dáng sau khi giặt sấy. Qua thí nghiệm 50 lần giặt sấy, dòng sản phẩm này vẫn giữ được phom dáng và tình trạng vải nguyên vẹn. Áo thun và polo Coffee Lovers cũng là sản phẩm phù hợp trong mùa hè với các tính năng như khử mùi, làm mát, chống tia UV và nhanh khô.

Quy trình sản xuất vải S.Café, từ bã cà phê. Ảnh: Routine

Là thương hiệu thời trang thời trang ứng dụng hiện đại, Routine không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho phù hợp với khách hàng và khí hậu Việt Nam để đem lại sự thoải mái khi mặc mỗi ngày.

Điểm bắt mắt của các thiết kế trong Coffee Lovers Series 3 chính là những gam màu trung tính, hiện đại dễ mặc lấy cảm hứng từ các đồ uống làm từ cà phê.

Ngoài ra, bộ sưu tập mới này còn là sự kết nối giữa văn hóa cà phê với thời trang và phong cách sống. Từ lần đầu tiên ra mắt, mỗi series đều truyền tải góc nhìn của Routine về một chủ đề cuộc sống. Coffee Lovers Series 3 một lần nữa là minh chứng cho điểm gặp gỡ giữa văn hóa cà phê, thời trang và phong cách sống với câu chuyện tình bạn – đi cùng nhau, lớn cùng nhau.

Màu sắc trong bộ sưu tập Coffee Lovers Series 3 ấy cảm hứng từ các đồ uống làm từ cà phê. Ảnh: Routine

Điều này được thể hiện trong sự kiện ra mắt Coffee Lovers Series 3. Routine không chỉ trình làng những thiết kế thời trang năng động mà còn mang tới một không gian trải nghiệm đậm chất tình bạn. Sự kiện có sự góp mặt của các thương hiệu lớn như LaVie, Piaggio, Là Việt, Garmin và hàng nghìn người tham dự.

Không gian trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Routine. Ảnh: Routine

Bền vững là xu hướng tất yếu của ngành thời trang toàn cầu để góp phần đạt được các mục tiêu giới hạn mức tăng nhiệt độ dưới 1.5 độ C. Tuy nhiên, thời trang bền vững là một bài toán không đơn giản với các thương hiệu.

Việc xây dựng văn hóa thời trang bền vững kết hợp sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, câu chuyện văn hóa và những lợi ích hữu hình cho khách hàng là một nỗ lực mở rộng thị trường của Routine.

Nguồn: Routine

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version