Khi nhận thức của người tiêu dùng về tính bền vững ngày càng tăng, marketing xanh vừa trở thành lợi thế cạnh tranh, vừa là thách thức khôn lường trong ngành thời trang.
Đây là nhận định của GS Võ Tòng Xuân về lĩnh vực đạt kỷ lục xuất khẩu của Việt Nam.…
Ngày 19/8, Viettel đã triển khai thành công mạng 5G độc lập, sẵn sàng cho việc cung cấp dịch vụ…
Bộ sưu tập Coffee Lovers được làm từ sợi S.Café với đặc tính bền vải sau 50 lần giặt sấy,…
Các chuyên gia tính toán rằng, hơn 500 tỷ USD giá trị bị mất mỗi năm do sử dụng quần…
Xuất hiện ở Việt Nam tầm 5 năm, hơn 40 thương hiệu đã may quần áo từ vải làm bằng…
“Triển lãm Green Fashion: A journey from Revolution to Revolutions (Tạm dịch – Hành trình Thời trang xanh), khai mạc…
Theo Liên Hợp Quốc, thời trang là ngành đứng thứ 2 về mức độ gây ô nhiễm môi trường, do…
Xu hướng thời trang bền vững sẽ là xu thế của thời trang tương lai. Thị trường này đang tăng…
Theo thống kê, số lượng quần áo thời trang, vải tồn kho, ế ẩm hoặc không dùng tới được vứt…