• Cộng đồng
  • Cảnh báo
  • Tăng trưởng xanh
  • Nhịp sống xanh
  • Sự kiện xanh
  • Green network
  • Góc nhìn xanh
  • Doanh nghiệp
  • Green in Global
  • Quà tặng xanh
  • Cộng đồng
  • Cảnh báo
  • Tăng trưởng xanh
  • Nhịp sống xanh
  • Sự kiện xanh
  • Green network
  • Góc nhìn xanh
  • Doanh nghiệp
  • Green in Global
  • Quà tặng xanh
Home » Blog » Nutifood đứng đầu thị phần sữa bột pha sẵn cho trẻ tại Việt Nam 
Doanh nghiệp

Nutifood đứng đầu thị phần sữa bột pha sẵn cho trẻ tại Việt Nam 

Tuấn NguyễnBy Tuấn NguyễnTháng 8 23, 2024Không có bình luận3 Mins Read
Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Nutifood chiếm 42,3% thị phần sản lượng, gấp 2,6 lần doanh nghiệp thứ hai và 37% thị phần doanh thu, dẫn đầu mảng sữa bột pha sẵn cho trẻ tại Việt Nam.

NielsenIQ – công ty nghiên cứu thị trường có tiếng tại Mỹ – vừa công bố số liệu tại Việt Nam, khảo sát từ tháng 7/2023 đến 6/2024. Nutifood ra mắt nhiều nhãn sữa quen thuộc với hàng triệu gia đình Việt như: Nutifood GrowPLUS+ và NuviGrow… Trong đó, nhãn Nutifood GrowPLUS+ đứng đầu thị phần phân khúc sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ 5 năm liên tiếp (2019-2023).

Ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood, cho biết từ ngày đầu thành lập, doanh nghiệp đặt mục tiêu “mang tinh hoa dinh dưỡng” tốt nhất trong nước lẫn thế giới phục vụ sức khỏe người Việt, nhất là trẻ em.

“Qua hơn hai thập niên, các dòng dinh dưỡng ngày càng đa dạng, phong phú, trở thành ‘trợ thủ đắc lực’, đồng hành cha mẹ chăm sóc sức khỏe bé. Chúng tôi tự hào khi sáng tạo loạt sản phẩm chất lượng, có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập từ công ty đa quốc gia, khẳng định giá trị thương hiệu Việt”, ông Bảo Minh nói.

Các dòng sữa bột pha sẵn cho trẻ của Nutifood. Ảnh: Vạn Phát
Các dòng sữa bột pha sẵn cho trẻ của Nutifood. Ảnh: Nutifood

Theo đại diện thương hiệu, mọi sản phẩm đều dựa theo công thức chuyên biệt, độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng. Điển hình, sữa bột và sữa bột pha sẵn trẻ em ứng dụng nền tảng FDI, xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, giúp trẻ cao lớn, thông minh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Bà nội trợ Kim Ngân (33 tuổi, Long An) cho biết như nhiều mẹ bỉm sữa khác, cô băn khoăn, tìm kiếm sản phẩm tốt nhất cho con. Hơn hai năm cho bé uống Nutifood GrowPLUS+, cô nhận ra con tăng cân nhanh, đồng thời cải thiện chiều cao.

Bên cạnh đó, Nutifood còn đầu tư xây Viện nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) và Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), đón đầu công nghệ, giải pháp mới nhất. Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Thụy Điển, Việt Nam và Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng FSSC, Halal và có mặt tại 18 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Các sản phẩm Nutifood được nhiều phụ huynh chọn cho con.
Các sản phẩm Nutifood được nhiều phụ huynh chọn cho con. Ảnh: Nutifood

Hiện sản phẩm Nutifood cho trẻ lẫn người lớn được phân phối tại hệ thống đa kênh trên toàn quốc như: cửa hàng, đại lý sữa; chuỗi siêu thị (BigC, Coopmart, Emart, Aoen…), chuỗi mẹ và bé (Con Cưng, Avakids, Kidplaza, Thế giới sữa, Bibo Mart); ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood.

Phụ huynh cũng có thể đặt hàng qua sàn thương mại điện tử gồm Shopee, Lazada, TikTok hoặc app Grab, Shopee Food… Nhãn hàng thường xuyên livestream, tạo cơ hội để người tiêu dùng “săn” sản phẩm chất lượng giá tiết kiệm.

Theo VNExpress

nutifood sữa sữa bột
Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
Tuấn Nguyễn

Related Posts

Long An bắt tay cùng tập đoàn Vingroup trong hợp tác chuyển đổi xanh toàn diện

Tháng 4 4, 2025

Vingroup phát động chiến dịch ‘Thứ 4 ngày xanh’

Tháng 2 27, 2025

TP Huế và Vingroup hợp tác toàn diện chuyển đổi xanh

Tháng 2 24, 2025
Leave A Reply Cancel Reply

Demo
Top Posts

10 biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả nhất hiện nay

Tháng 8 20, 202482 Views

Thực trạng công bố báo cáo ESG tại Việt Nam và các khuyến nghị

Tháng 9 4, 202465 Views

“Thủ lĩnh” Nguyễn Lương Ngọc chia sẻ cảm xúc sau khi Sài Gòn Xanh đạt giải Dự án Kịp thời của Human Act Prize 2024

Tháng 12 16, 202456 Views

Hướng dẫn cách phân loại và xử lý rác thải công nghiệp

Tháng 8 21, 202450 Views
Don't Miss
Sự kiện xanh

Climate Week NYC 2025: Tuần lễ Khí hậu lớn nhất thế giới trở lại New York

By Winter PhamTháng 5 22, 20250

Climate Week NYC 2025 là sự kiện khí hậu thường niên lớn nhất thế giới,…

COP30 – Hướng Tới Một Tương Lai Khí Hậu Công Bằng Và Bền Vững

Tháng 5 22, 2025

Thu ngoại tệ từ rác thực phẩm

Tháng 5 19, 2025

Tổ chức Bảo tồn Quốc tế

Tháng 5 19, 2025
Stay In Touch
  • Facebook
  • Twitter
  • Pinterest
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo

Subscribe to Updates

Get the latest creative news from SmartMag about art & design.

Demo
Facebook-f Youtube X-twitter Linkedin Instagram

© 2024 Mạng xã hội sống xanh Green Style. Giấy phép MXH Số 202/GP – BTTTT cấp ngày 23/07/2024. Vận hành & phát triển:Công ty CP Doanh nghiệp xã hội Green Journey
Giấy CNĐKKD số 0317373547, cấp ngày 06/07/2022 bởi sở KHĐT TP.Hồ Chí Minh.

Thông tin

  • Sự kiện
  • Tiêu điểm
  • Nhịp sống xanh
  • Tăng trưởng xanh

Khám phá

  • Green Fashion
  • Green Gift
  • Green Community Garden
  • Green Hero

Cộng đồng

  • Cẩm nang
  • Kết nối
  • Thư viện
  • Tham gia
  • Truyền thông

© All rights reserved

  • Chính sách bảo mật
  • Thỏa thuận người dùng
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Thỏa thuận người dùng
  • Liên hệ

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.