• Cộng đồng
  • Cảnh báo
  • Tăng trưởng xanh
  • Nhịp sống xanh
  • Sự kiện xanh
  • Green network
  • Góc nhìn xanh
  • Doanh nghiệp
  • Green in Global
  • Quà tặng xanh
  • Cộng đồng
  • Cảnh báo
  • Tăng trưởng xanh
  • Nhịp sống xanh
  • Sự kiện xanh
  • Green network
  • Góc nhìn xanh
  • Doanh nghiệp
  • Green in Global
  • Quà tặng xanh
Home » Blog » Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống, hướng tới Net Zero
Tăng trưởng xanh

Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống, hướng tới Net Zero

Tuấn NguyễnBy Tuấn NguyễnTháng 8 22, 2024Updated:Tháng 10 1, 2024Không có bình luận4 Mins Read
Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Sự kiện quy tụ 900 doanh nghiệp với 1.200 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan, đối tác, doanh nghiệp…

Họp báo công bố chuỗi triển lãm thực phẩm - đồ uống và hội thảo hướng tới nền kinh tế Net Zero.
Họp báo công bố chuỗi triển lãm thực phẩm – đồ uống và hội thảo hướng tới nền kinh tế Net Zero.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28 – Vietfood & Beverage-Propack Vietnam 2024, sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 08 – 10/8/2024.

Sự kiện quy tụ 900 doanh nghiệp với 1.200 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan, đối tác, doanh nghiệp.

Theo ban tổ chức, trong quá trình sản xuất kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tham gia vào vòng tròn hợp tác với sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu cùng ngành, các đơn vị bổ trợ, vòng tròn càng lớn thì sự thịnh vượng càng gia tăng. Điều này phù hợp hơn cả trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, bởi đặc thù ngành có sự liên đới của nhiều khâu, tạo nên một chuỗi hoạt động khép kín.

Trên cơ sở đó, triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 đặt trọng tâm mang đến một môi trường để các doanh nghiệp gặp gỡ, hướng tới giá trị thực chất, hiệu quả thực chất. Chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (business matching) được xây dựng bài bản, trở thành điểm hẹn cho những cái bắt tay hợp tác.

Triển lãm nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp mở rộng đối tác trong chuỗi cung ứng – đây là quyền lợi mang tính tiên quyết, tác động lớn đến việc tìm kiếm đầu ra sản phẩm, góp phần tăng trưởng doanh thu; kết nối trực tiếp tận gốc nhà sản xuất – rút ngắn quá trình tìm hiểu, tiết kiệm thời gian cho đơn vị sản xuất và phân phối; hỗ trợ phiên dịch với khung giờ linh hoạt giúp tăng cường giao lưu, học hỏi với các doanh nghiệp quốc tế, thúc đẩy xúc tiến đầu tư.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 đặt trọng tâm mang đến một môi trường để các doanh nghiệp gặp gỡ, hướng tới giá trị thực chất, hiệu quả thực chất. Ảnh: Triển lãm Vietfood & Beverage năm 2023.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 đặt trọng tâm mang đến một môi trường để các doanh nghiệp gặp gỡ, hướng tới giá trị thực chất, hiệu quả thực chất. Ảnh: Triển lãm Vietfood & Beverage năm 2023.

Các thương hiệu và nhãn hàng tham gia triển lãm mang tới những sản phẩm chất lượng, quen thuộc với người tiêu dùng suốt nhiều năm, như: Masan Consumer, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food, Yilin, Golden farm, Lương Quới, Nam Việt, A&B, Juicy V, Vinatea…

Các khu gian hàng quốc gia như Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc. Bên cạnh đó, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống cũng tham gia.

Điểm nhấn của triển lãm là chuỗi hội thảo về sản xuất xanh. Hội thảo “Hướng tới Net-Zero: Chiến lược và giải pháp giảm thiểu carbon trong ngành thực phẩm”, nhằm giúp doanh nghiệp, lãnh đạo cấp cao tư vấn giải pháp thiết thực để ngành thực phẩm trở thành ngành đi đầu hướng tới Net Zero vì một bầu khí quyển không carbon.

Theo VN Econnomy

đồ uống hội chợ thực phẩm triển lãm
Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email
Tuấn Nguyễn

Related Posts

TP.HCM ban hành mức thu tiền rác mới, áp dụng theo khu vực từ ngày 1-6

Tháng 5 8, 2025

“Giải cứu” môi trường ô nhiễm không khí tại Việt Nam

Tháng 5 7, 2025

Màn xếp chữ lan tỏa thông điệp xanh của gần 400 xe VinFast

Tháng 4 17, 2025
Leave A Reply Cancel Reply

Demo
Top Posts

10 biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả nhất hiện nay

Tháng 8 20, 202483 Views

Thực trạng công bố báo cáo ESG tại Việt Nam và các khuyến nghị

Tháng 9 4, 202475 Views

“Thủ lĩnh” Nguyễn Lương Ngọc chia sẻ cảm xúc sau khi Sài Gòn Xanh đạt giải Dự án Kịp thời của Human Act Prize 2024

Tháng 12 16, 202456 Views

Hướng dẫn cách phân loại và xử lý rác thải công nghiệp

Tháng 8 21, 202454 Views
Don't Miss
Green in Global

Nhà hàng đầu tiên không dùng thùng rác ở Mexico

By Winter PhamTháng 6 17, 20250

Baldío là nhà hàng đầu tiên không dùng thùng rác ở Mexico, họ tận dụng…

Biến rác thải dệt may thành giấy: Cỗ máy ‘kỳ diệu’ của một doanh nghiệp Bỉ

Tháng 6 12, 2025

Nồng độ CO2 toàn cầu vượt ngưỡng

Tháng 6 12, 2025

Hướng đi mở cho tuần hoàn rác thải nhựa

Tháng 6 5, 2025
Stay In Touch
  • Facebook
  • Twitter
  • Pinterest
  • Instagram
  • YouTube
  • Vimeo

Subscribe to Updates

Get the latest creative news from SmartMag about art & design.

Demo
Facebook-f Youtube X-twitter Linkedin Instagram

© 2024 Mạng xã hội sống xanh Green Style. Giấy phép MXH Số 202/GP – BTTTT cấp ngày 23/07/2024. Vận hành & phát triển:Công ty CP Doanh nghiệp xã hội Green Journey
Giấy CNĐKKD số 0317373547, cấp ngày 06/07/2022 bởi sở KHĐT TP.Hồ Chí Minh.

Thông tin

  • Sự kiện
  • Tiêu điểm
  • Nhịp sống xanh
  • Tăng trưởng xanh

Khám phá

  • Green Fashion
  • Green Gift
  • Green Community Garden
  • Green Hero

Cộng đồng

  • Cẩm nang
  • Kết nối
  • Thư viện
  • Tham gia
  • Truyền thông

© All rights reserved

  • Chính sách bảo mật
  • Thỏa thuận người dùng
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật
  • Thỏa thuận người dùng
  • Liên hệ

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.